วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

ข้อมูลเกี่ยวกับตาร์คราฟ Maps 2 Area

เช่นเดียวกับมีแผนที่เข้าถึงสำหรับเกมตาร์คราฟพื้นเมืองดังนั้นเกินไปจะมีความกว้างตาร์คราฟแผนที่ 2 แผนที่แก้ไขใหม่สำหรับการปรับตัวใหม่ของเกมนี้จะสามารถค้ำดักธนาคารประตูและ accoutrements ยนต์ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ในเกมดั้งเดิม คุณสามารถอาศัยบทความในแผนที่ใด ๆ ที่ต่อเนื่องเป็นเป็นจริงในบทคัดย่อล้าของ tileset กับที่มีการเชื่อมโยง อัพเกรดเพิ่มเติมจะสามารถขยายและ downgradeable กับการใช้เรียก

การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในแผนที่ความคิดกับตาร์คราฟ 2 จะอยู่ในบทคัดย่อ editor เป็นฐานข้อมูลจริงที่ทุกเกมจะชัดเจนสำหรับการแก้ไข ขนาดของแผนที่จะอุดมสมบูรณ์ดังกล่าวในเดิม แต่จะเปลี่ยนแปลงบนพื้นฐานต่อสมัครเล่น คุณจะสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมอย่างต่อเนื่องของแผนที่เป็นฉกรรจ์สำเร็จได้ง่ายขึ้นสำหรับคุณในการวางแผนกลยุทธ์ของคุณ เนื้อกว้างของeditor เก่ารับการปรับเพื่อให้การแข่งขันพวกเขาเหล่านั้นแก้ไขใหม่ที่จะจัดสรรควบกลับคุณซื้อเกม

ใน Star Craft 11, heroes จะยอมรับวงของการเปลี่ยนแปลงเพิ่มมากความสามารถที่ปรับเปลี่ยนจากความสามารถในการอนุมัติ แต่ในเกมใหม่ที่วีรบุรุษจะไม่จัดสรรต่อสู้หลายและจะสามารถเข้าถึงคนเดียวในเกมมือสมัครเล่นที่แตกต่างกัน Terrans จะไม่ถูกเพิ่มยับยั้งและจะยอมรับความสมบูรณ์ของเคาน์เตอร์เพื่อการต่อสู้หน่วย อย่างไรก็ตามประโยชน์ Firebat จะยังคงอยู่ในโปรแกรมแก้ไขแผนที่ ในเวลาดังกล่าว Zerg Mutalisks จะยังคงยอมรับความเพียงพอของ hitting สารพันเป้าหมายพร้อมกัน

ในแผนที่กว้างสำหรับตาร์คราฟ 11, คุณจะยังสามารถรับหนังสือแผนที่ เหล่านี้ acclimated ใน melees หรือในการใช้แผนที่การตั้งค่าของเกม ในแผนที่การทะเลาะวิวาท, alpha ผู้เล่นที่เปลี่ยนสถานที่เพื่อกลับคุณเข้าร่วมกว่าแผนที่จะเป็นวาระสำคัญในพื้นที่เหล่านี้เป็นตำแหน่งเริ่มต้น หนังสือเล่นมากที่สุดจากแผนที่ก่อน arena alpha พวกเขาจึงสามารถเป็นนามธรรมและแผนกลยุทธ์ของ พวกเขาสะสมแผนที่ข้างที่ใช้คอมพิวเตอร์และอนุญาตให้กลับต้องการ

ที่สุด melees ตั้งใจจะเล่นบนแผนที่เงินที่สอดคล้องเข้าคุณสินทรัพย์และเงินแน่นอน หมวกครั้งแรกเป็นชุดที่ 50,000 หน่วยหรือเพิ่มการทำลายค่าใช้จ่ายขยายหน่วย การตั้งค่าการใช้แผนที่ไม่เป็นโครงสร้างเป็น แผนที่การทะเลาะวิวาทและใช้เรียกเฉพาะและการตั้งค่าเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนเกม เน้นลงทุนใน Star Craft 11 จะอยู่แคมเปญมือสมัครเล่นที่แตกต่างกันซึ่งมีต่อสถานการณ์

ในแผนที่ฐานของเกมดั้งเดิมที่คุณไม่สามารถรับข้อความใด ๆ แต่จะเปลี่ยนแปลงในโปรแกรมแก้ไขแผนที่ที่มาพร้อมกับ Star Craft 11 คุณจะสามารถดำเนินการไฟล์ภาพใหม่ที่ StarEdit จะเงอะงะทำและดำเนินการหน่วยใหม่และตัวอักษร เช่น> Star Craft, ผลพวงนอกจากจะยอมรับแผนที่จากภาพยนตร์และหนังสือ

Tags : Thaitripstoday.com Traveller Program Graffiti Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น